Có Những Điều Bạn Chưa Biết Về Thần Nông

Bò Cạp , một tâm hồn ngổn ngang xúc cảm
Đầy rắc rối , đắm chìm trong suy tư ...

Đôi khi ước ao mình là 1 đứa vô tâm
Lệch lạc và quên hết sự đời 

Đôi khi muốn buông tất cả sự ngờ vực 
Để nhặt được những niềm tin đã mất

Đôi khi muốn yêu như một người điên
Để quên hết sự đau đớn ẩn sâu ...

Đôi khi muốn được cười tươi
Không chứa đựng bất kì ẩn ý nào khác !

Đôi khi muốn khóc thật lâu
Tháo đi lớp vỏ ngoài lạnh lùng và vô nghĩa ♥

Đôi khi muốn gào thật to
Chịu đựng kia giải tỏa bớt đc phần nào !

Đôi khi chỉ muốn nói lời yêu
Mà k lo đau đớn , hợp tan

Đôi lúc muốn nắm giữ những gì mình muốn
Nhưng ko phải của mình thì làm sao kéo ?

Và đôi khi chỉ muốn ....
Mình đừng là Bò Cạp trong một lúc thôi !

Làm Bò Cạp đầy gian truân , gồng gánh quá nhiều , ko thoải mái cho bản thân nhưng lúc nào cũng to ra là mình ổn ... Phải chi đôi khi ĐỪNG LÀ BÒ CẠP THÌ TỐT BIẾT BAO NHỈ ??? Quanh quẩn , quẩn quanh , cũng chỉ có 1 mình !

Popular posts from this blog

No you ain’t alright spider Goodfellas vintage shirt

Official I’m into fitness fit’ness taco in my mouth shirt

Eine Reise Durch die zeit Tannhaus shirt